การเลือกลูกค้าของ IP Smart Telecom
กลุ่มเป้าหมายคือใคร ?
การเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ทำอย่างไร ?
_________________________________________________________________________________
การหาลูกค้าใหม่ของ IP Smart Telecom
กลุ่มเป้าหมายใหม่คือใคร ?
กลุ่มที่สองคือเพิ่มพื้นที่การให้บริการโดยเน้นไปที่ Condo, Apartment บริเวณบางโพและจรัลสนิทวงศ์
วิธีการบริการเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ ?
การเลือกช่องทางการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าใหม่ ?
_____________________________________________________________________________
_____________________________________________________________________________
การรักษาลูกค้า IP Smart Telecom
วิธีการรักษาลูกค้า ?
ข้อเสนอหรือบริการที่รักษาลูกค้า ?
- มีโปรโมชั่นในการเพิ่มความเร็วจากเดิมที่เคยใช้อยุ่ให้ไวยิ่งขึ้นกว่าเดิม
- ลูกค้าเดิมที่ทำการชำระค่าบริการเป็นรายปีก็จะได้ส่วนลดและมีของสมนาคุณให้
การเลือกช่องทางการสื่อสารกับลูกค้าเก่า?
- โทรศัพท์สายตรงเข้าOffice
- Line : @SmartIP
_______________________________________________________________________________
การขยายลูกค้า IP Smart Telecom
วิธีการรับรู้ความต้องการและตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างไร ?
ช่องทางการขยายกลุ่มลูกค้า ?
_____________________________________________________________________________
การใช้เทคโนโลยีในการทำ CRM ของ IP Smart Telecom
นำ Aristosoft มาใช้ในบริษัท1. ส่วนบริหารจัดการภายในองค์กร คือ ระบบฐานข้อมูล
Website IP Smart Telecom
- นำแสดงข้อมูล บริการแพคเกจ โปรโมชั่น ต่าง ๆ ของบริษัท
Application : Line
- การบริการรับแจ้งปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวการใช้งาน
- การสอบถามข้อมูลบริการ ต่าง ๆ เพิ่มเติม
ข้อมูลบริษัท
บริษัท สมาร์ท ไอพี เทเลวิชั่น จำกัดที่ตั้ง : 1/7 หมู่ 7 หน้าหมู่บ้านยัวร์เฮ้าส์ ถ. บางกรวย-ไทรน้อย ต. บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
ประเภทธุรกิจ : ประกอบกิจการบริการเผยแพร่เสียงทางเคเบิ้ลทีวี
เว็บไซต์ : www.SmartIP.co.th
No comments:
Post a Comment